Menu

Lễ Khai giảng Chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ TESOL với Trường ĐH Victoria Wellington (New Zealand)- Khóa 5/2020

Sáng ngày 07.10.2020, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ TESOL-Khóa 5/2020. Đây là chương trình liên kết giữa Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand - một trong những trường đại học danh giá hàng đầu thế giới.
Lễ Khai giảng được tổ chức đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ, trong tình hình dịch bệnh n-covid 19 phức tạp.

Về phía Trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand, GS. John Macalister - Phó Trưởng khoa Humanities and Social Sciences, PGS. Jonathan Newton - Giám đốc chương trình thạc sỹ TESOL và Bà Nguyễn Lệ Chi - Giám đốc đại diện Victoria Wellington khu vực Đông Nam Á đã tham dự qua màn hình trực tuyến.

Về phía Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, GS.TS. Huỳnh Văn Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng khoa Tiếng Anh, và TS. Bùi Trần Quỳnh Ngọc - Trưởng phòng Sau đại học đã đến tham dự và chúc mừng các tân học viên cao học.

Một số hình ảnh của buổi lễ

GS.TS. Huỳnh Văn Sơn trao chứng nhận trúng tuyển cho học viên Khóa 5


GS. John Macalister và PGS. Jonathan Newton sau khi gửi lời chúc mừng đến các tân học viên đã dành thời gian chia sẻ về đất nước, con người, văn hóa New Zealand cũng như chương trình đào tạo thạc sĩ TESOL để giúp các tân học viên có sự chuẩn bị tốt trước khi chuyển tiếp sang giai đoạn 2 – học tập tại New Zealand.

Th.S Trần Cẩm Dung - cựu học viên khoá 3 cũng đến tham dự buổi lễ để chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bản thân khi học tập tại Trường Đại học Victoria Wellington và có những lời khuyên quí báu dành cho các tân học viên Khóa 5.

Đất nước New Zealand xinh đẹp, con người New Zealand hiền hoà, dễ mến và một nền giáo dục đẳng cấp thế giới đang chờ đón các tân học viên Khóa 5 đến trải nghiệm và khám phá. Xin chúc mừng các tân học viên cao học của chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ TESOL giữa Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Victoria Wellington. Chúc các bạn sẽ có được những trải nghiệm học tập thật thú vị và bổ ích để sớm hiện thực hoá giấc mơ của mình.