Menu

Sinh viên HCMUE tham gia các Đội hình phản ứng nhanh phòng dịch Covid-19

Ngày 29/5/2021, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai chương trình tình nguyện Đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Quận Gò Vấp.

 

Ý thức được trách nhiệm đối với cộng đồng, với tinh thần xung kích, tình nguyện, hưởng ứng lời kêu gọi của Thành Đoàn, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã cử các sinh viên là các Đảng viên ưu tú đang sinh hoạt tại các Chi bộ sinh viên 2, sinh viên 3 tham gia Đội hình tình nguyện hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trên địa bàn Quận Gò Vấp.

Các sinh viên đã được Thành Đoàn tập huấn đầy đủ các kỹ năng cần thiết và trang bị quần áo, dụng cụ bảo hộ, để đảm bảo an toàn trước khi thực hiện nhiệm vụ vào sáng ngày 30/5/2021.

Sau khi được tập huấn, các sinh viên đã được bố trí về các đội hình để cùng với chính quyền địa phương hướng dẫn, điều phối người dân tại các khu vực lấy mẫu xét nghiệm tập trung tại Khu phố 1, 3, 7 của Phường 3.

 

Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu cho hình ảnh toàn dân chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh, góp phần thiết thực để xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, cũng khẳng định giá trị cốt lõi của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đang hướng đến: Chất lượng – Sáng tạo – Nhân văn.