Menu

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM và Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM và Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 16/02/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà trường về việc triển khai các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao sản phẩm công nghệ.

 

Tham dự chương trình, về phía Sở GD&ĐT TP. HCM có: ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở GD&ĐT cùng lãnh đạo các Phòng thuộc Sở. Về phía Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham gia của GS.TS Huỳnh Văn Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm của Trường.

Các đại biểu tham dự đã cùng thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến và giải pháp thiết thực cho công tác bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục cũng như công tác bồi dưỡng thường xuyên tại Thành phố.  

Trong bài phát biểu, ông Nguyễn Văn Hiếu và ông Huỳnh Văn Sơn đều bày tỏ lòng cảm ơn đối với nỗ lực của các bên trong việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác. Trên cơ sở trao đổi, hai bên thống nhất triển khai và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; tổ chức đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng giáo viên thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018; đồng thời triển khai các hoạt động hỗ trợ thực tập sư phạm và các hoạt động phục vụ cộng đồng.

Trong bầu không khí thân thiện, đại diện Sở GD&ĐT - ông Nguyễn Văn Hiếu cùng đại diện Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - ông Huỳnh Văn Sơn đã ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của tất cả đại biểu.

Một số hình ảnh trong buổi lễ: